4
ก.ย.
ยังดีไม่สุด! คอนเต้ ถ่อมตัวหลัง สเปอร์ส ปลิดชีพ ฟูแล่ม


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยืนยันว่า ไก่เดือยทอง มีขุมกำลังที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่ยังเทียบกับทีมชั้นยอดไม่ได้หลังเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.

คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน พา ไก่เดือยทอง เก็บสามแต้มเหนือ เจ้าสัวน้อย ได้สำเร็จโดยยังไม่แพ้ใครในลีกซีซั่นนี้ซึ่งแม้ว่า ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ จะยังไม่มีประตู แต่เขายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล

"แฮร์รี่ , ซอนนี่ และ ริชี่ ทำงานหนักเพื่อทีมทั้งในจังหวะได้ครองบอล และไม่ได้ครองบอล พวกเขาทำให้เรามีความอันตรายต่อฝ่ายตรงข้ามจากการเคลื่อนที่ได้ดี" คอนเต้ กล่าว

"ผมไม่วิตกฟอร์มของ ซอนนี่ เพราะผมเห็นฟอร์มของนักเตะที่ดีหลายรายรวมถึง ซอนนี่ ด้วย ผมไม่กังวล เราจะยิงประตูได้มากขึ้นจากกองหน้ากลุ่มนี้"

"ในมุมมองของผม ริชี่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเล่นได้ดีจากบุคลิกภาพ และคุณภาพ เขาผ่านบอลได้อย่างอันตราย"

"เขาเป็นนักรบ เป็นนักสู้ เราต้องการนักเตะประเภทนี้ ผมใช้งานเขาเป็นสามกองหน้า เป็นหมายเลข 9 ที่อยู่ทางขวา ในเกมก่อนหน้านี้เขาเล่นในตำแหน่งของ ซน และวันนี้เขาเล่นในตำแหน่งของ เดกี้ (เดยัน คูลูเซฟสกี้) ผมชอบการทำงานของเขาที่เข้าใจไอเดียของเราได้อย่างรวดเร็ว"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีความกระตือรือร้นเพื่อทีม ขณะเดียวกันเมื่อเดือนพ.ย.เราเคยตกอยู่ในสถานการณ์แพ้คาบ้านให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 และจากนั้นสโมสรก็ตัดสินใจบางอย่าง ในเวลาสิบเดือนบางคนบอกว่าเราอยู่ในระดับเดียวกับทีมชั้นยอดรายอื่นๆ แล้ว ผมไม่คิดว่ามันเป็นจริง หากผมอยากโกหกคุณ ผมก็สามารถโกหกได้"

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.