19
เม.ย.
คูตินโญ่ขอพูดบ้างหลังโดนด่าทำท่าดีใจอุดหู



ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์ซ่า ขอพูดบ้าง หลังโดนหลายฝ่ายด่ายับกรณีไปทำท่าดีใจอุดหูใส่แฟนบอลใน คัมป์ นู รวมทั้ง ริวัลโด้ รุ่นพี่ทีมชาติบราซิล ที่มองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยไม่เคารพใคร หลังจากที่โดนวิจารณ์หนักเกี่ยวกับท่าฉลองดีใจของตัวเอง หลังยิงประตูปิดท้ายช่วยให้ "บาร์ซ่า" ทุบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ปั่นสุดงามเข้าไปตุงตาข่ายได้นั้น ดาวเตะบราซิเลียน ก็ทำท่าดีใจด้วยการเอามืออุดหูทั้งสองข้างของตัวเอง ส่งผลให้หลายฝ่ายมองว่า เป็นการตอบโต้แฟนบอลในถิ่น คัมป์ นู ที่เคยโห่ใส่ในช่วงที่ทำผลงานได้ไม่ดี

ขณะที่ ริวัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ก็เป็นหนึ่งคนที่ตำหนิพฤติกรรมของ คูตินโญ่ โดยให้เหตุผลว่า "มันไม่ใช่เรื่องดีที่ทำท่าทางแบบนั้น เขาทำประตูที่สุดยอด แต่มันไม่ดีที่ทำแบบนั้นใส่แฟนบอล แฟนบอลวิจารณ์เขา เพราะรู้ดีว่า เขาทำได้มากกว่านี้"

"ผมไม่รู้ว่า มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาในระหว่างสัปดาห์ ไม่รู้ว่า เขาอ่านอะไรบ้างจากหนังสือพิมพ์หรือเห็นอะไรจากโทรทัศน์ แต่คุณควรจะต้องทำงานหนัก คิดถึงเกมต่อไป และทำประตูให้ได้เท่านั้นก็พอ" ริวัลโด้ ให้ความเห็น



อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ โพสต์ลง อินสตาแกรม ในเวลาต่อมาว่า "เราไม่ควรไปฟังคนที่จะทำให้เราหมดกำลังใจ เนื่องจากคำพูดของพวกเขาเหล่านั้นมีแต่จะเบี่ยงเบนเราไปจากสมาธิแท้จริงที่เราควรมี ในชีวิตของผม ผมไม่เคยไม่เคารพใคร ทั้งในหรือนอกวงการฟุตบอล"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.